Trường học hạnh phúc - Lớp học hạnh phúc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022 TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG CHIỂU

Sáng 5/9, trường mầm non Phương Chiểu đã đón lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 trực tuyến. Tham dự lễ khai giảng có đồng chí HT nhà trường cô Lê Thị Sơn và cùng các đại biểu, các cô giáo và học sinh tiêu biểu. Với nhiều giáo viên, học sinh và phụ huynh, đây là lễ khai giảng đặc biệt “chưa từng có” với rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

Trên mạng xã hội và tại nhiều diễn đàn, các bậc phụ huynh cũng đã trải lòng về lễ khai giảng đầy cảm xúc. “Một năm học mới thật đặc biệt khi các con không được diện những bộ quần áo mới đi đón ngày khai trường, tay trong tay với bạn bè đồng trang lứa, cười nói, tay bắt mặt mừng sau những ngày xa cách. Các con đón lễ khai giảng trực tuyến tại nhà cùng ông bà, bố mẹ. Đại dịch COVID-19 thật đáng sợ. Dù có thiệt thòi, có khó khăn thì cũng mong các con hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của ngày khai trường và chúc các con có nhiều sức khoẻ để vững tâm bước vào năm học mới trong trạng thái bình thường mới"

Tập thể CBGV trường mầm non Phương Chiểu tại lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 của ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên nói chung và trường mầm non Phương Chiểu nói riêng vẫn diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên học sinh, giáo viên vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học.

Hiệu trường và hiệu phó nhà trường nhận hoa chúc mừng

Buổi lễ được tổ chức gọn nhẹ nhưng trang trọng, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới; tạo khí thế cho cán bộ, giáo viên và học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết