Trường học hạnh phúc - Lớp học hạnh phúc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Phương Chiểu - TP Hưng Yên tổng kết năm học 2021-2022

Sáng ngày 31/5, Trường mầm non Phương Chiểu tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Lương Bằng- Bí thư Đảng ủy xã. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong đoàn công tác của xã, đại diện phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các cháu học sinh đã về dự.

 

 

Năm học 2021-2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo an toàn trường học, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; 100% học sinh được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. Kết quả huy động trẻ ra lớp mẫu giáo và huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đều đạt 100%.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết đồng chí Nguyễn Lương Bằng – BT Đảng ủy xã, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm để trường mầm non thực hiện trong năm học tới, tiếp tục phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào của ngành. Triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong quản lý, dạy và học.

Đồng chí Nguyễn Văn Lũy - Chủ tịch UBND xã trao quà cho các bé

Trong thời gian tới, trường tiếp tục đầu tư trang thiết bị đáp ứng được nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ và đáp ứng được các tiêu chí của trường đạt chuẩn; thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực cho giáo dục mầm non; quản lý và sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường có hiệu quả, chặt chẽ, phát huy tối đa tính năng sử dụng đồ dùng, cải tiến chất lượng trường mầm non.

Nhãn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết