Trường học hạnh phúc - Lớp học hạnh phúc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG CHIỂU

Hòa chung cùng niềm vui đó sáng ngày 9/9/2022 trường mầm non Phương Chiểu tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” đầm ấm và thật ý nghĩa  để các con được vui chơi, được tìm hiểu và khám phá về những nét đẹp văn hóa dân tộc, các con được giap lưu gặp mặt với các nhân vật như chị Hằng, Chú Cuội…, 

Trung thu là ngày Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam với rất nhiều giá trị đẹp. Ngày tết đặc biệt này là thời điểm để bố mẹ dành tình yêu thương cho các con của mình, là dịp để các bạn nhỏ được vui chơi thỏa thích, được rước đèn dưới ánh trăng sáng, được chơi cùng Chú Cuội chị Hằng, được phá cỗ...Những giây phút ấy thật tuyệt vời làm sao. 
Hòa chung cùng niềm vui đó sáng ngày 9/9/2022 trường mầm non Phương Chiểu tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” đầm ấm và thật ý nghĩa  để các con được vui chơi, được tìm hiểu và khám phá về những nét đẹp văn hóa dân tộc, các con được giap lưu gặp mặt với các nhân vật như chị Hằng, Chú Cuội…, Xem các tiết mục múa lân được tham gia các trò chơi và đi rước kiệu rồi cùng nhau phá cỗ. 

 Sư thầy Thích Đàm Thuyết đại diện cho Chùa Miễu cũng trao tặng các bé trường MN Phương Chiểu mỗi cháu 1 xuất quà và Quán trà Beetae cũng tặng các cháu mỗi cháu 1 xuất trà sữa.

Thay mặt BGH nhà trường xin chân thành cảm ơn và kính chúc các bác lãnh đạo địa phương, nhà Chùa Miễu, Quán trà Beetae và quý phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các bé có một ngày trung thu thật vui vẻ và ấm áp……. Tập thể CBGVNV nhà trường hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin yêu và đồng hành của quý vị trong suốt năm học này cũng như những năm sắp tới.

Một số hình ảnh đẹp của buổi trung thu 2022:


 

 


Tác giả: Trường Mầm non Phương Chiểu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết