Trường học hạnh phúc - Lớp học hạnh phúc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới, Trường Mầm non Phương Chiểu - TP Hưng Yên tổ chức thành công chương trình "Chào mừng ngày hội đến trường của bé" năm học 2022– 2023. Lễ khai giảng được nhà trường tổ chức theo hướng ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo trang trọng, tạo không khí tươi vui, hứng khởi; tạo động lực cho trẻ bước vào năm học mới.

Năm học 2021 – 2022, vượt qua những khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19, Cán bộ, giáo viên và học sinh Trường mầm non xã Nguyễn Thị Minh Khai đã nỗ lực thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2022 – 2023, Trường mầm non Phương Chiểu hân hoan chào đón hơn 240 cháu vào năm học mới. Cùng với đó, Trường mầm non Phương Chiểu sẽ tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, xây dựng trường học thân thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng nhu cầu học tập của các bé.

Đồng chí Nguyễn Thị Tám - PBTTT Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Bà Nguyễn Thị Tám - PBTTT-CTHĐND xã Phương Chiểu đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cô và trò Trường Mầm non Phương Chiểu đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: Năm học 2022 - 2023 là năm học hết sức có ý nghĩa, sau nhiều nỗ lực, phấn đấu, chúng ta đã vượt qua những thời khắc khó khăn của dịch bệnh COVID-19, đưa hoạt động GD&ĐT trở lại trạng thái bình thường. Để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng GD&ĐT,  đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để tiếp tục giữ vững thành tích đã đạt được; xây dựng trường đạt KĐCL cấp độ 4 và chuẩn quốc gia giai đoạn 2.

Một số hình ảnh trong ngày hội đến trường của bé năm học 2022-2023

Trưởng ban đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết